Hướng dẫn cách massage giảm eo

Có lẽ chúng ta đều biết rằng phương pháp massage có thể mang lại rất nhiều lợi ích như cải thiện sức khỏe và tâm trạng, hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh… Ngoài ra,  massage còn có tác dụng trong việc giảm mỡ thừa tích tụ trên cơ thể để giữ gìn vóc dáng cân đối; đặc biệt là giảm mỡ vùng eo để có vòng hai thon gọn. 

Các bạn có thể tham khảo cách massage giảm mỡ vùng eo đơn giản để có được bụng phẳng, eo thon ngay sau đây.

Massage kích thích lưu thông máu vùng bụng và tiêu mỡ thừa tích tụ: Thực hiện xoa hai bàn tay lại với nhau để làm nóng lòng bàn tay và các ngón tay. Khi mà bàn tay của bạn đã đủ ấm thì hãy bắt đầu thực hiện massage theo chiều kim đồng hồ và ngược lại quanh vị trí rốn trong khoảng thời gian 2 tới 3 phút. 

Massage giảm đầy hơi chướng bụng: Đây là một trong những cách xoa bóp giúp giảm mỡ vùng bụng và khó chịu do chứng đầy hơi. Cách thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần xác định vị trí nằm trên rốn, cách khoảng bốn ngón tay nằm ngang và thực hiện massage tại điểm này từ 2 tới 3 phút theo chiều kim đồng hồ rồi lại làm ngược lại.

Hướng dẫn cách massage giảm eo

Massage cho vùng eo thon gọn hơn: Đặt ở hai bên bụng hai tay của bạn và hướng hai lòng bàn tay vào với nhau sau đó đẩy hai tay về phía nhau, đồng thời thực hiện ép bung vào giữa hai bàn tay và thực hiện như vậy từ 3 đến 5 lần. Sau đó ôm bụng bằng 2 tay và thực hiện lắc trong khoảng 10 tới 15 giây.

Massage loại bỏ mỡ bụng: Thực hiện ngắt hoặc là véo vào hai bên bụng bằng cả hai tay sau đó tiếp tục thực hiện động tác này trên cả phần bụng trên và bụng dưới trong khoảng 2 tới 3 phút như vậy. 

Kích thích  dẫn lưu bạch huyết: Đặt đầu ngón tay lên hai bên bụng và bắt đầu từ vị trí đó thực hiện massage cho tới giữa bụng và đi lên về phía tim. Lặp lại động tác này từ 5 tới 10 lần; sau đó đặt hai tay ở hai bên hông và sử dụng các ngón tay để thực hiện động tác kéo căng da hông về phía nách. Sau khi đã thực hiện căng da ở hông thì hãy đưa tay lên vị trí cao hơn và thực hiện gặp lại động tác này từ năm tới bảy lần dọc theo vị trí của cơ thể.

Massage kiểu Trung Quốc: Đây cũng là một trong cách massage giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Đầu tiên đặt một tay lên rốn sau đó nhấn với một lực mạnh và sử dụng hai ngón tay để xoay quanh rốn theo những vòng tròn nhỏ. Tiếp theo hãy mở rộng dần phạm vi bán kính của các vòng tròn và di chuyển từ đó sang hai bên bụng thực hiện massage như vậy trong khoảng thời gian 2 phút. 

Lưu ý rằng tư thế massage bụng hiệu quả nhất đó là bạn nằm ngửa trên sàn hoặc trên giường; các bạn cũng có thể thực hiện massage bụng khi đứng trước gương. Tuyệt đối không được massage bụng ngay sau khi ăn bởi vì điều này có thể sẽ ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa. Để đạt được kết quả tốt nhất thì hãy cố gắng thực hiện 2 lần mỗi ngày vào các thời điểm trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ.

Bình luận
4.7/21 đánh giá

Bài viết khác

Xem thêm

Giá tận gốc
100% chính hãng
Bảo hành 6 năm
Showroom Okasa

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI SỨC SỐNG MỚI

Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0107733793 cấp lần đầu ngày 23/02/2017 - Đăng ký thay đổi lần 2 ngày 31/10/2018
Address: 89 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Website: okasa.vn
Email: info@kiwami.vn
Hotline: +84949410333
Sitemap

Zalo LiveChat 01