Ghế massage nào tốt cho người bệnh thoái hóa đốt sống cổ?

Căn bệnh thoái hóa đốt sống là một trong những căn bệnh xương khớp phổ biến thường gặp ở những người cao tuổi. Căn bệnh này sẽ gây ra những biến đổi về cấu trúc cột sống, dẫn đến những căn bệnh khác như tổn thương đĩa đệm cổ, dãn dây chằng, gai cột sống, teo cơ,… khiến các hoạt động hàng ngày bị hạn chế và có thể dẫn tới bại liệt nếu người bệnh không được chữa trị kịp thời và đúng cách. Hiện nay do thời gian làm việc và học tập kéo dài, tình trạng thoái hóa cột sống cổ càng thêm nghiêm trọng.

Với những người thường phải lao động nặng nhọc phần xương cột sống thường phải chịu áp lực nặng nề và làm việc quá mức dẫn tới quá trình thoái hóa xương diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, những người làm việc văn phòng thường phải ngồi lâu một vị trí cũng có thể bị thoái hóa do cơ thể không được vận động đúng cách. Bên cạnh đó, những người lớn tuổi, chế độ ăn uống và sinh hoạt không khoa học, dẫn đến thiếu chất cũng có thể bị thoái hóa cột sống cổ. 

Biểu hiện của tình trạng thoái hóa cột sống thường là đau nhức phần cổ vai gáy, khó khăn trong việc quay cổ, thường cảm thất đau nhức đầu, chóng mặt, ù tai, đau buốt dọc sống lưng, thường xuyên bị mệt mỏi, căng thẳng.

Ghế massage nào tốt cho người bệnh thoái hóa đốt sống cổ?

Có rất nhiều cách để điều trị căn bệnh thoái hóa cột sống cổ như sử dụng thuốc uống, thuốc bôi ngoài da, một số loại thảo dược tự nhiên. Với những người bị thoái hóa dẫn đến đau nhức ở mức độ nặng hơn, ta cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ thực hiện các phương pháp vật lý trị liệu hoặc phẫu thuật. Bên cạnh đó, để quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, đồng thời ngăn ngừa khả năng mắc bệnh, ta có thể sử dụng ghế massage mỗi ngày tại nhà.

Ghế massage từ lâu đã rất nổi tiếng với những tác dụng chăm sóc sức khỏe cho con người, từ đó được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và đón nhận. Các mẫu ghế massage hiện ngày càng đa dạng về cả mẫu mã lẫn chức năng, giúp người mua có thể nhiều lựa chọn. Với những chiếc ghế massage cao cấp, rất nhiều các tính năng mới hiện đại được trang bị giúp đem lại hiệu quả điều trị bệnh cao hơn.

Trên ghế massage được trang bị những con lăn 2D, 3D có thể mô phỏng những tác động massage như của bàn tay con người, những con lăn này có phạm vị di chuyển linh hoạt đi khắp vùng lưng đến xương cụt, từ đó điều chỉnh các vị trí đốt sống một cách tự nhiên và nhẹ nhàng.

Các túi khí được trang bị khắp trên ghế massage thực hiện các tác động bơm nhả khí tự động, giúp làm mềm cơ, kích thích các dây thần kinh, mạch máu và huyệt đạo dưới da, giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả.

Chế độ massage cùng nhiệt hồng ngoại giúp mạch máu được giãn nở, từ đó giúp đưa chất dinh dưỡng cần thiết đến các khớp xương, kích thích tiết dịch nhờn, giảm tình trạng khô cứng khớp, làm chậm quá trình lão hóa xương. 

Trên ghế massage còn được trang bị những bài massage được lập trình sẵn để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Ta chỉ cần ngồi trên ghế massage và với một nút bấm là cơ thể đã được trải nghiệm cảm giác massage chuyên nghiệp.

Bình luận
4.7/21 đánh giá

Bài viết khác

Xem thêm

Giá tận gốc
100% chính hãng
Bảo hành 6 năm
Showroom Okasa

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI SỨC SỐNG MỚI

Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0107733793 cấp lần đầu ngày 23/02/2017 - Đăng ký thay đổi lần 2 ngày 31/10/2018
Address: 89 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Website: okasa.vn
Email: info@kiwami.vn
Hotline: +84949410333
Sitemap

Zalo LiveChat 01