Có nên mua ghế massage toàn thân cao cấp ?

Sản phẩm ghế massage đang được rất nhiều người yêu thích do nhiều tiệc ích mà nó mang lại như : cải thiện sức khỏe từng ngày, tiết kiệm thời gian, chi phí. Đặc biệt, với những ai đang có nhu cầu sắm cho mình 1 chiếc ghế massage thì chắc hẳn đang rất phân vân, không biết lựa chọn dòng nào vì luôn có nhiều kiểu dạng, mẫu mã khác nhau. Trong số đó không thể không kể đến dòng ghế massage thuộc hàng cao cấp. Dưới đây, là một số kiến thức được chia sẻ về dòng ghế này để bạn đọc có thêm kiến thức và sẽ có được sự lựa chọn phù hợp, đúng đắn nhất.

Vì là thuộc phân khúc hàng cao cấp nên tính năng của dòng ghế này là điều không thể bỏ qua

Hệ thống con lăn thuộc loại 4D có thêm tích hợp cảm biến kép. Từ đó, con lăn sẽ massage được sâu hơn so với những con lăn thường điển hình như các vị trí ở vùng đùi trước hay vai trên. Ngoài ra, bộ phận cảm biến kép còn có thể nhận diện được hình dạng của cột sống và tự đưa ra những liệu trình massage phù hợp nhất với người dùng. Đây là lợi ích đáng kể mà những đối tượng với những người có công việc phải ngồi nhiều như học sinh, sinh viên hay công nhân viên chức văn phòng.

Có nên mua ghế massage toàn thân cao cấp ?

Túi khí : bộ phận này được thiết kế và trang bị ở nhiều vùng đặc biệt là ở những vị trí thường xuyên xuất hiện những triệu chứng như nhức mỏi. Thêm vào đó, lực của túi khí không bị cố định ở một lực nhất định hay chỉ có thể thay đổi theo 3 mức độ : từ nhẹ đến trung bình và đến mạnh mà có thể linh hoạt thay đổi theo các mức khác nhau thích hợp với từng vị trí. Đối với những dòng ghế cao cấp hơn nữa thì ở vùng bắp chân sẽ được thiết kế con lăn riêng nhưng dòng ghế này rất hiếm gặp bởi sự cao cấp và đắt tiền của nó.

Nhiệt hồng ngoại : ngoài khả năng trị liệu thì dòng ghế này còn có thêm chức năng sưởi ấm để phối hợp với xoa bóp làm tăng hiệu quả cho trị liệu. Chức năng này được thiết kế và trang bị chủ yếu ở vùng lưng. Với dòng cao cấp thì nhiệt hồng ngoại còn xuất hiện ở cả bắp chân hay bàn chân, kết hợp với hệ thống con lăn, túi khí để làm giãn nở, tăng tuần hoàn máu, giảm lượng tích tụ chất khiến cơ thể mệt mỏi do vận động nhiều.

Phương pháp massage : có thể thực hiện được nhiều phương pháp massage khác nhau như : kéo giãn kiểu Thái, bấm huyệt Thụy Điển hay massage mô sâu,...tính năng này được trang bị cao cấp hơn hẳn so với dòng thông thường. Đặc biệt, kĩ thuật massage mang lại cho người dùng cảm giác chân thực do chất liệu được sử dụng là silicone không phải nhựa cứng.

Bài massage : đa dạng và phong phú để phù hợp với được nhiều đối tượng như người già, bà bầu hay những ai có nhu cầu massage trị liệu hoặc làm đẹp. Đây cũng là điểm hạn chế của dòng ghế massage phổ thông.

Massage không trọng lực : ở dòng cao cấp này, ghế có thể ngả ở nhiều góc độ, tạo nên cảm giác thư giãn ngay cả những người bị tim mạch hay huyết áp vẫn sử dụng được trong khi dòng ghế thường chỉ có thể ngả ở góc độ nhất định.

Khi sử dụng ghế massage cao cấp, người dùng sẽ có được cảm giác vô cùng thư giãn, dễ chịu và chân thật do dòng ghế cao cấp còn có thể tạo ra không gian massage lí tưởng, không những thế dòng ghế này còn đảm nhận tốt cả 2 chức năng cùng một lúc : thư giãn và trị liệu trong khi những dòng ghế thường chỉ có thể giúp người dùng thư giãn mà thôi. Thiết kế của dòng này cũng rất gây ấn tượng và bắt mắt đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

Qua những chia sẻ trên, mong rằng bạn đọc đã có thể đưa ra quyết định đúng đắn để lựa chọn chiếc ghế massage sẽ đồng hành với mình và cả gia đình. Chúc cho bạn đọc sẽ luôn có một sức khỏe tốt.

Bình luận
4.7/21 đánh giá

Bài viết khác

Xem thêm

Giá tận gốc
100% chính hãng
Bảo hành 6 năm
Showroom Okasa

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI SỨC SỐNG MỚI

Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0107733793 cấp lần đầu ngày 23/02/2017 - Đăng ký thay đổi lần 2 ngày 31/10/2018
Address: 89 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Website: okasa.vn
Email: info@kiwami.vn
Hotline: +84949410333
Sitemap

Zalo LiveChat 01