Cách chọn mua ghế massage toàn thân Nhật cũ còn tốt

Thị trường ghế massage tại Việt Nam những năm gần đây trở nên sôi động hôn bao giờ hết. nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày một tăng cao, các hàng sản xuất cũng không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để đưa ra những mẫu mã tiên tiến hơn, đa dạng cả về mẫu mã, tính năng và giá cả, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt được ưa chuộng phải nhắc đến các sản phẩm ghế massage toàn thân Nhật Bản.

Hàng tiêu dùng Nhật Bản trước nay vẫn luôn được yêu thích ở Việt Nam. Hàng hóa Nhật Bản vẫn luôn nổi tiếng là các sản phẩm thông minh, đa dạng và có độ bền cao. ghế massage cũng không ngoại lệ. Mặt khác, ghế massage thực chất cũng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Người Nhật đã có hơn 70 năm nghiên cứu, cải tiến và hoàn thiện từ chiếc ghế massage gỗ vận hành cơ học cho đến những chiếc ghế massage hiện đại sử dụng công nghệ cao như hiện nay. dễ hiểu vì sao ghế massage Nhật Bản lại được ưa thích.

Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất hiện đại cũng những tính năng ưu việt, các sản phẩm ghế massage toàn thân Nhật Bản thường có mức giá tương đối cao, vượt quá khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, những chiếc ghế massage toàn thân Nhật Bản cũ trở thành sự lựa chọn thay thế. Bên cạnh việc mua hàng trả góp thì đây là một giải pháp thông minh. Tuy nhiên, đối với những mặt hàng đã qua sử dụng, lại là những sản phẩm phức tạp như ghế massage, để mua được sản phẩm còn tốt, chúng ta cần phải nghiên cứu kỹ càng trước khi mua.

Cách chọn mua ghế massage toàn thân Nhật cũ còn tốt

Đầu tiên chính là phải lựa chọn mua tại những cơ sở bán hàng uy tín, thời gian bảo hành dài hạn và sản phẩm phải có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Nếu mua trực tiếp từ những người sử dụng trước, hãy tìm hiểu thời gian mua hàng, thói quen sử dụng và mục đích thanh lí của họ. “Của bền tại người” nếu như người chủ cũ sử dụng và bảo quản không đúng cách, chiếc ghế rất có thể sẽ bị hỏng hóc một vài bộ phận. bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm thanh lý từ các showroom chính hãng. Những sản phẩm được thanh lý ở đây thường rất ít sử dụng, chúng bị đem thanh lý để nhường chỗ cho những mẫu mã mới.

Khi mua hàng hãy quan sát kĩ chiếc ghế. Kiểm gia khung sườn ghế có bị gỉ sét hay không, da bọc ghế có bị bong tróc, bị thủng… và các phần đệm, gối… có còn đầy đủ hay không. Hãy cân nhắc thật kí nếu như chiếc ghế đó trong quá cũ kĩ và xấu xí kể cả mức giá có rẻ đến đâu đi chăng nữa.

Cho dù giá cả thấp hơn nhiều so với ghế mới nhưng khách hàng vẫn phải bỏ ra cả chục triệu đồng. Vì vậy đừng ngại ngần gì mà không dùng thử ghế trước khi mua nhé. Các cơ sở bán hàng đều cho phép khách hàng dùng thử 10 – 15 phút. Hãy ngồi lên và cảm nhận sự vận hành của sản phẩm. Động cơ chạy có trơn tru hay không? Các chế độ có hoạt động đầy đủ hay không? Các phím chức năng có bị kẹt hay không? Ghế ngồi có êm ái hay không?...

Trên đây là những chia sẻ cách chọn mua ghế massage toàn thân Nhật cũ còn tốt để sử dụng. Hi vọng bào viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích!

Bình luận
4.7/21 đánh giá

Bài viết khác

Xem thêm

Giá tận gốc
100% chính hãng
Bảo hành 6 năm
Showroom Okasa

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI SỨC SỐNG MỚI

Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0107733793 cấp lần đầu ngày 23/02/2017 - Đăng ký thay đổi lần 2 ngày 31/10/2018
Address: 89 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Website: okasa.vn
Email: info@kiwami.vn
Hotline: +84949410333
Sitemap

Zalo LiveChat 01