Bài tập giảm căng thẳng nhanh chóng

22/10/2017 20:25, Theo Ghế Massage |

Bạn không có điều kiện đến các trung tâm spa để thư giãn lúc căng thẳng, mệt mỏi thì hãy áp dụng bài tập dưới đây để giảm bớt căng thẳng nhanh chóng, mang lại phút giây sảng khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nguyên nhân gây căng thẳng

Theo các nhà nghiên cứu phát sinh từ những trải nghiệm hoặc những điều kiện sống khó khăn sẽ gâynên tác động tâm lý. Bất kỳ tình huống nào ta phải giải quyết đều gây stress như: 

Môi trường bên ngoài: Sự ô nhiễm không khí, làm việc trong điều kiện môi trường không thoải mái, ô nhiễm giao thông, khói xe, bụi đường, thời tiết cũng gián tiếp làm cho bạn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi dẫn đến căng thẳng.

Những căng thẳng từ xã hội và gia đình: Thời hạn của công việc phải hoàn thành, các vấn đề tài chính, công việc, các bài trình bày, mâu thuẫu với đồng nghiệp, người thân… Những yêu cầu về thời gian và sự tập trung sức lực vào công việc hay gia đình, mất mát người thân, mâu thuẫn trong gia đình, bạn bè…Những chuyện không vui đến với bạn mà bạn chưa tìm ra được cách giải quyết dẫn đến bế tắc và sẽ dẫn đến tình trạng stress.

Các vấn đề về thể chất: Khi bạn phải đối diện với những trận ốm làm cơ thể bạn mệt mỏi làm cho bạn không có khả năng làm những điều mà bạn muốn.

Image Alt

Hãy thử áp dụng các bài tập massage đơn giản

Massage chân:  Ngửa lòng bàn chân, lấy tay xoay nhẹ tìm huyệt dũng tuyền và thất miên dưới lòng bàn chân. Sau đó lấy ngón tay ấn mạnh dần hai huyệt đó rồi thả nhẹ ra.

Thực hiện 4 - 5 lần. Động tác massage này có tác dụng mang lại giấc ngủ sâu và ngon.

Massage bàn tay: Ngửa lòng bàn tay, dùng đầu ngón tay cái ấn mạnh từ cổ tay kéo dần lên từng đầu ngón tay. Sau đó úp lòng bàn tay, dùng đầu ngón tay ấn mạnh vào cổ tay dưới  rồi kéo mạnh lên đầu ngón tay, giữ chặt ngón tay rồi thả nhẹ dần ra.

Thực hiện 3 - 4 lần. Động tác này có tác dụng giúp máu lưu thông đều.

Massage vai: Ngồi thẳng, dùng hai đầu ngón tay giữa, luồn qua sau, áp sát gáy.Sau đó dùng hai đầu ngón tay ấn mạnh và xoay nhẹ nhàng. Tiếp theo kéo nhẹ hai bàn tay ra hai bờ vai.

Thực hiện 4 - 5 lần. Động tác này thư giãn cơ vai, giảm cứng cơ.

Massage cổ: Ngồi thẳng, dùng bàn tay phải đưa lên cằm, bàn tay trái nắm khuỷu tay phải . Tiếp theo dùng tay phải đẩy mạnh cằm về phía trái . Sau đó đổi bên.

Thực hiện 4 lần. Động tác này giúp thư giãn cơ cổ, chống mệt mỏi.

Image Alt

Sử dụng ghế massage toàn thân

Nếu ngay cả việc thực hiện các bài tập trên bạn cũng không có thời gian hoặc lười áp dụng thì hãy tham khảo 1 sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng tuyệt vời không những giảm căng thẳng nhanh chóng mà còn giúp các hệ cơ quan trong cơ thể hoạt động nhịp nhàng. Bạn không cần mất công tìm hiểu không cần loay hoay các bài tập, chỉ cần ngồi lên ghế ấn nút công tắc để tận hưởng cảm giác chưa từng có ở bất cứ sản phẩm nào.

Với ghế massage toàn thân, bạn hoàn toàn chủ động được thời gian của mình, bất cứ thời gian rảnh rỗi nào, hoặc bất cứ khi nào thấy mệt mỏi ghế massage sẽ day huyệt, massage thư giãn trên toàn bộ cơ thể từ chân tay, vai cổ lưng giúp lưu thông máu, từ đó đem lại cho bạn giấc ngủ sâu hơn, dễ chịu hơn.

Image Alt

Hy vọng bạn sẽ thành công với những chia sẻ của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 0949.410.333 để được tư vấn. 


Hoặc đăng nhập qua

Phone

Hotline: 0949.410.333